Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)RSS Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)
Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive
Diễn viên: Chiến Đội Cứu Hộ
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.
Doctor X Ss3 Gekai Daimon Michiko Ss3

Doctor X Ss3 Gekai Daimon Michiko Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng...

High & Low Season 2 The Story Of Sword

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

The Zone Endure To Survive

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Unknown2017-04-01 11:19:53

Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)

câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình tatsumi với gia đình quỉ dữ saima dr tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ được biết đến với cái tên saimakyukyu sentai gogo v,xem phim kyukyu sentai gogo v,download kyukyu sentai gogo v,xem online kyukyu sentai gogo v hd,xem kyukyu sentai gogo v nhanh,tai phim kyukyu sentai gogo v,kyuukyuu sentai gogofive,xem phim kyuukyuu sentai gogofive,download kyuukyuu sentai gogofive,xem online kyuukyuu sentai gogofive hd,xem kyuukyuu sentai gogofive nhanh,tai phim kyuukyuu sentai gogofive,chiến đội cứu hộ