Sennyu Tantei Tokage - Thám Tử Bí Mật Việt Sub (2013)RSS Sennyu Tantei Tokage - Thám Tử Bí Mật Việt Sub (2013)
Sennyu Tantei Tokage - Thám Tử Bí Mật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.
Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Unknown2015-07-08 14:01:14

Sennyu Tantei Tokage - Thám Tử Bí Mật Việt Sub (2013)

tokage shota matsuda là một thám tử cũ cục cảnh sát tokyo ở metropolitan anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệpsennyu tantei tokage,xem phim sennyu tantei tokage,download sennyu tantei tokage,xem online sennyu tantei tokage hd,xem sennyu tantei tokage nhanh,tai phim sennyu tantei tokage,thám tử bí mật,xem phim thám tử bí mật,download thám tử bí mật,xem online thám tử bí mật hd,xem thám tử bí mật nhanh,tai phim thám tử bí mật