Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại The Incredible Human Journey.Diễn Viên: Alice Roberts,Robert Bednarik,Sandford Bigplume

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại The Incredible Human JourneyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại là loạt phim tài liệu 5 tập, do Tiến sỹ Alice Robert đạo diễn và dẫn chương trình, nói về các bằng chứng về lý thuyết loài người xuất hiện lần đầu tiên ở Châu Phi và sau đó lan tỏa đi khắp nơi trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa là tất cả loài người chúng ta đều là hậu duệ của giống người homosapient xuất hiện lần đầu ở châu Phi.

Xem Phim Sennyu Tantei Tokage - Thám Tử Bí Mật Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tokage shota matsuda là một thám tử cũ cục cảnh sát tokyo ở metropolitan anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệpsennyu tantei tokage,xem phim sennyu tantei tokage,download sennyu tantei tokage,xem online sennyu tantei tokage hd,xem sennyu tantei tokage nhanh,tai phim sennyu tantei tokage,thám tử bí mật,xem phim thám tử bí mật,download thám tử bí mật,xem online thám tử bí mật hd,xem thám tử bí mật nhanh,tai phim thám tử bí mật