Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)RSS Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)
Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.
Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Dr. Storks Kounodori.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Dr. Storks KounodoriViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Kounotori Sakura, một bác sĩ sản khoa làm việc tại Bệnh viện Đa khoa và cũng là một nghệ sĩ piano thiên tài nhạc Jazz. Mẹ đã mất khi sinh mình và được nuôi lớn ở trại trẻ mồ côi, chính điều đó đã kích thích mong muốn trở thành bác sĩ sản khoa trong anh. Anh mong mình có thể đỡ đẻ cho mọi đứa trẻ trên thế gian này, và chúc mừng chúng với món quà sự sống mà cuộc đời vừa ban tặng xuống hình hài bé nhỏ ấy

Unknown2014-12-06 05:01:23

Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)

câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ đều có mục tiêu trở thành flight doctor trong đấy có aizawa yamashita tomohisa thủ vai sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ flight doctor có kinh nghiệm toshiro yanagiba là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y tự tin vào tài năng của chính mình hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ aitín hiệu xanh,xem phim tín hiệu xanh,download tín hiệu xanh,xem online tín hiệu xanh hd,xem tín hiệu xanh nhanh,tai phim tín hiệu xanh,code blue season 1,xem phim code blue season 1,download code blue season 1,xem online code blue season 1 hd,xem code blue season 1 nhanh,tai phim code blue season 1