Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto Thuyết Minh (2015)RSS Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto Thuyết Minh (2015)
Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto
Diễn viên: Gael García Bernal, Jeffrey Dean Morgan, Alondra Hidalgo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ. Trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫn
Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Unknown2020-06-15 09:31:17

Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫnsa mạc nhuốm máu,xem phim sa mạc nhuốm máu,download sa mạc nhuốm máu,xem online sa mạc nhuốm máu hd,xem sa mạc nhuốm máu nhanh,tai phim sa mạc nhuốm máu,desierto,xem phim desierto,download desierto,xem online desierto hd,xem desierto nhanh,tai phim desierto,gael garcía bernal,jeffrey dean morgan,alondra hidalgo