Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Nếu Như What If ?.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Nếu Như What If ?Thuyết Minh Năm: 2023

Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.

Xem Phim Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫnsa mạc nhuốm máu,xem phim sa mạc nhuốm máu,download sa mạc nhuốm máu,xem online sa mạc nhuốm máu hd,xem sa mạc nhuốm máu nhanh,tai phim sa mạc nhuốm máu,desierto,xem phim desierto,download desierto,xem online desierto hd,xem desierto nhanh,tai phim desierto,gael garcía bernal,jeffrey dean morgan,alondra hidalgo