Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)RSS Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)
Rainbow Days - Nijiiro Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu
Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Unknown2017-03-15 06:42:27

Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm natsuki tomoya keiichi và tsuyoshi họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú natsuki một trong những nhân vật chính đã phải lòng một cô gái tên là anna ở trường trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầurainbow days,xem phim rainbow days,download rainbow days,xem online rainbow days hd,xem rainbow days nhanh,tai phim rainbow days,nijiiro days,xem phim nijiiro days,download nijiiro days,xem online nijiiro days hd,xem nijiiro days nhanh,tai phim nijiiro days