Ván Cờ Sinh Tử - The Divine Move 2: The Wrathful Chưa Sub (2019)RSS Ván Cờ Sinh Tử - The Divine Move 2: The Wrathful Chưa Sub (2019)
Ván Cờ Sinh Tử - The Divine Move 2: The Wrathful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Ván Cờ Sinh Tử một cao thủ cờ vây biệt hiệu là “Qủy thủ” đã lên kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình bằng cách thách đấu với họ những ván cờ sinh tử đánh đổi mạng sống.
Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Ký Sinh Trùng Parasite

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Nước Cờ Sinh Tử The Divine Move

Nước Cờ Sinh Tử The Divine MoveChưa Sub Năm: 2014

Tae-seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm. Sau khi ra tù, ông quyết trả mối thù xưa, bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của Sal-soo và loại từng người một

Unknown2020-07-26 16:36:35

Ván Cờ Sinh Tử - The Divine Move 2: The Wrathful Chưa Sub (2019)

phim ván cờ sinh tử một cao thủ cờ vây biệt hiệu là “qủy thủ” đã lên kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình bằng cách thách đấu với họ những ván cờ sinh tử đánh đổi mạng sốngván cờ sinh tử,xem phim ván cờ sinh tử,download ván cờ sinh tử,xem online ván cờ sinh tử hd,xem ván cờ sinh tử nhanh,tai phim ván cờ sinh tử,the divine move 2,the wrathful,xem phim the divine move 2,the wrathful,download the divine move 2,the wrathful,xem online the divine move 2,the wrathful hd,xem the divine move 2,the wrathful nhanh,tai phim the divine move 2,the wrathful