Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)RSS Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)
Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox
Diễn viên: Zoe Bell, Zoë Bell, Malik Yoba, Adam Huss, Bjørn Alexander
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.
Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of Valour.Diễn Viên: Antonio Banderas,James Cosmo,Michael Culkin

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of ValourChưa Sub Năm: 2013

Bộ phim hoạt hình dễ thương và xúc động về tình bạn, cái tôi và lòng dũng cảm của Justin từ lúc là một cậu bé bồng bột cho đến khi trở thành chàng trai và hiệp sĩ thực thụ. Là một câu chuyện về những người trẻ, luôn muốn tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và không chịu khuất sau tấm áo quá lớn của gia đình

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Jamie Dornan,Aiden Longworth,Sarah Gadon

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Unknown2019-02-08 06:27:27

Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)

một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó tất cả họ đều sẽ chếtcái chết đến từ tương lai,xem phim cái chết đến từ tương lai,download cái chết đến từ tương lai,xem online cái chết đến từ tương lai hd,xem cái chết đến từ tương lai nhanh,tai phim cái chết đến từ tương lai,paradox,xem phim paradox,download paradox,xem online paradox hd,xem paradox nhanh,tai phim paradox,zoe bell,zoë bell,malik yoba,adam huss,bjørn alexander