Rahxephon - ラーゼフォン Việt Sub (2002)RSS Rahxephon - ラーゼフォン Việt Sub (2002)
Rahxephon - ラーゼフォン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.
Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Unknown2020-06-22 13:13:12

Rahxephon - ラーゼフォン Việt Sub (2002)

cuộc sống của ayato kamina chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí reika mishima sự thật về sự tồn tại của mu cũng chiến binh thiên thần rahxephonrahxephon,xem phim rahxephon,download rahxephon,xem online rahxephon hd,xem rahxephon nhanh,tai phim rahxephon,ラーゼフォン,xem phim ラーゼフォン,download ラーゼフォン,xem online ラーゼフォン hd,xem ラーゼフォン nhanh,tai phim ラーゼフォン