Toaru Kagaku No Choudenjihou - Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun Việt Sub (2009)RSS Toaru Kagaku No Choudenjihou - Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun Việt Sub (2009)
Toaru Kagaku No Choudenjihou - Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Film được chuyển thể từ side-story manga cùng tên của Motoi Fuyukawa, là 1 spin-off từ light novel gốc To Aru Majutsu no Index của Kazuma Kamachi.
Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Granblue Fantasy The Animation Season 2

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Unknown2020-01-11 10:17:12

Toaru Kagaku No Choudenjihou - Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun Việt Sub (2009)

film được chuyển thể từ side story manga cùng tên của motoi fuyukawa là 1 spin off từ light novel gốc to aru majutsu no index của kazuma kamachitoaru kagaku no choudenjihou,xem phim toaru kagaku no choudenjihou,download toaru kagaku no choudenjihou,xem online toaru kagaku no choudenjihou hd,xem toaru kagaku no choudenjihou nhanh,tai phim toaru kagaku no choudenjihou,toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun,xem phim toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun,download toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun,xem online toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun hd,xem toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun nhanh,tai phim toaru kagaku no railgun,a certain scientific railgun