Quý Công Tử - The Childe Thuyết Minh (2023)RSS Quý Công Tử - The Childe Thuyết Minh (2023)
Quý Công Tử - The Childe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.
Ma Cảnh That Demon Within.Diễn Viên: Daniel Wu,Trương Gia Huy,Andy On

Ma Cảnh That Demon WithinViệt Sub Năm: 2014

Cảnh sát ẩn dật Dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm Hòn Kông hiến máu của mình, do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự . Các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ . Trong tập phim tâm thần Dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau , dẫn đến sự hủy diệt của mọi người. Sau đó nó được tiết lộ

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Unknown2023-11-21 13:26:45

Quý Công Tử - The Childe Thuyết Minh (2023)

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi quý công tử gã đột nhiên xuất hiện trước mắt marco một thanh niên người philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đâyquý công tử,xem phim quý công tử,download quý công tử,xem online quý công tử hd,xem quý công tử nhanh,tai phim quý công tử,the childe,xem phim the childe,download the childe,xem online the childe hd,xem the childe nhanh,tai phim the childe