Sát Nhân Bí Ẩn - Ghayal Once Again Việt Sub (2016)RSS Sát Nhân Bí Ẩn - Ghayal Once Again Việt Sub (2016)
Sát Nhân Bí Ẩn - Ghayal Once Again
Diễn viên: Sunny Deol, Rishabh Arora, Nadira Babbar, Harsh Chhaya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cuộn băng về vụ sát hại cố vấn của mình xuất hiện, một ký giả điều tra tiến hành tìm kiếm những kẻ gây ra vụ án mạng đó.
Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Unknown2019-02-28 04:59:13

Sát Nhân Bí Ẩn - Ghayal Once Again Việt Sub (2016)

khi cuộn băng về vụ sát hại cố vấn của mình xuất hiện một ký giả điều tra tiến hành tìm kiếm những kẻ gây ra vụ án mạng đósát nhân bí ẩn,xem phim sát nhân bí ẩn,download sát nhân bí ẩn,xem online sát nhân bí ẩn hd,xem sát nhân bí ẩn nhanh,tai phim sát nhân bí ẩn,ghayal once again,xem phim ghayal once again,download ghayal once again,xem online ghayal once again hd,xem ghayal once again nhanh,tai phim ghayal once again,sunny deol,rishabh arora,nadira babbar,harsh chhaya