Quậy Tới Bến - College Thuyết Minh (2008)RSS Quậy Tới Bến - College Thuyết Minh (2008)
Quậy Tới Bến - College
Diễn viên: Drake Bell, Kevin Covais, Andrew Caldwell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày cuối tuần hoang dã là trong cửa hàng cho ba học sinh trung học đến thăm một trường đại học địa phương như tân sinh viên tiềm năng.
Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Unknown2014-07-29 07:05:48

Quậy Tới Bến - College Thuyết Minh (2008)

một ngày cuối tuần hoang dã là trong cửa hàng cho ba học sinh trung học đến thăm một trường đại học địa phương như tân sinh viên tiềm năngquậy tới bến thuyết minh,xem phim quậy tới bến thuyết minh,download quậy tới bến thuyết minh,xem online quậy tới bến thuyết minh hd,xem quậy tới bến thuyết minh nhanh,tai phim quậy tới bến thuyết minh,college thuyết minh,xem phim college thuyết minh,download college thuyết minh,xem online college thuyết minh hd,xem college thuyết minh nhanh,tai phim college thuyết minh,drake bell,kevin covais,andrew caldwell