Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Jordan Peele,Keegan,Michael Key,Tiffany Haddish,Method Man

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Xem Phim Quậy Tới Bến - College Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày cuối tuần hoang dã là trong cửa hàng cho ba học sinh trung học đến thăm một trường đại học địa phương như tân sinh viên tiềm năngquậy tới bến thuyết minh,xem phim quậy tới bến thuyết minh,download quậy tới bến thuyết minh,xem online quậy tới bến thuyết minh hd,xem quậy tới bến thuyết minh nhanh,tai phim quậy tới bến thuyết minh,college thuyết minh,xem phim college thuyết minh,download college thuyết minh,xem online college thuyết minh hd,xem college thuyết minh nhanh,tai phim college thuyết minh,drake bell,kevin covais,andrew caldwell