Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân - Love, Wedding, Marriage Việt Sub (2011)RSS Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân - Love, Wedding, Marriage Việt Sub (2011)
Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân - Love, Wedding, Marriage
Diễn viên: Mandy Moore, Kellan Lutz, James Brolin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.
Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Cảnh Sát Chìm Undercover Duet.Diễn Viên: Ronald Cheng,Mark Wu,Ava Liu

Cảnh Sát Chìm Undercover DuetThuyết Minh Năm: 2015

Dragon là cảnh sát chìm đang thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt để bảo vệ người bạn cũ của mình James trong một cuộc thi cuộc thi sắc đẹp nam giới. James là nhân chứng duy nhất của một trường hợp giết người liên quan đến con trai của một đại gia giàu có. Cảnh sát đã thực hiện các nhiệm vụ để nhử kẻ giết người

Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival Family.Diễn Viên: Fumiyo Kohinata,Norika Fujiwara,Eri Fukatsu,Saburo Tokito,Wakana Aoi,Yuki Izumisawa

Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival FamilyViệt Sub Năm: 2017

Một này siêu đô thị Tokyo bỗng nhiên phải đối mặt với cuộc sống không điện năng. Không thể sử dụng thiết bị, dịch vụ phát triển từ điện hay pin, mọi sinh hoạt của con người vốn đã phụ thuộc vào chúng hoàn toàn bị hủy hoại. Là một phần của cuộc sống như vậy, gia đình nhà Yoshiyuki Suzuki (Fumiyo Kohinata) sẽ ứng phó như thế nào để thích nghi với điều kiện sống mới!? Hãy cùng theo dõi hành trình của họ.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Unknown2020-05-17 11:42:21

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân - Love, Wedding, Marriage Việt Sub (2011)

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc liệu ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng côtình yêu,đám cưới,hôn nhân,xem phim tình yêu,đám cưới,hôn nhân,download tình yêu,đám cưới,hôn nhân,xem online tình yêu,đám cưới,hôn nhân hd,xem tình yêu,đám cưới,hôn nhân nhanh,tai phim tình yêu,đám cưới,hôn nhân,love,wedding,marriage,xem phim love,wedding,marriage,download love,wedding,marriage,xem online love,wedding,marriage hd,xem love,wedding,marriage nhanh,tai phim love,wedding,marriage,mandy moore,kellan lutz,james brolin