Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)RSS Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)
Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)
Bí Mật Che Giấu Official Secrets

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi.Diễn Viên: John Krasinski,Pablo Schreiber,James Badge Dale

13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi 13 Hours: The Secret Soldiers Of BenghaziThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên cuốn sách năm 2013 có tên "13 Hours" của tác giả Mitchell Zuckoff. Câu chuyện trong phim kể về sáu thành viên của một đội ngũ an ninh đã chiến đấu để bảo vệ phương án ngoại giao của Mỹ ở Benghazi, sau khi các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố Hồi giáo cực đoan vào 11 tháng 9 năm 2012, nhằm kỷ niệm lần thứ 11 của sự kiện kinh hoang ngày 11 tháng 9 năm 2001

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: John Krasinski,Pablo Schreiber,James Badge Dale

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Unknown2020-08-27 14:03:43

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)

trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng chiếc xe của gia đình henderson đã đâm phải một con vật qua đường ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot dã nhân vượn ngườiquái vật chân to và nhà henderson,xem phim quái vật chân to và nhà henderson,download quái vật chân to và nhà henderson,xem online quái vật chân to và nhà henderson hd,xem quái vật chân to và nhà henderson nhanh,tai phim quái vật chân to và nhà henderson,harry and the hendersons,xem phim harry and the hendersons,download harry and the hendersons,xem online harry and the hendersons hd,xem harry and the hendersons nhanh,tai phim harry and the hendersons