Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)RSS Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)
Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa
Diễn viên: Patrick Byer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.
Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Chuyến Hành Hương The Way.Diễn Viên: Martin Sheen,Emilio Estevez,Deborah Kara Unger

Chuyến Hành Hương The WayViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện cảm động về một người cha đi hành hương, như một cách để hoàn thành tâm nguyện cho đứa con trai vừa mất vì tai nạn của mình. Qua hành trình đó, người xem được đồng hành cùng ông đến khám phá những vùng đất mới và những vùng văn hóa mới. Một bộ phim mang âm hưởng nhẹ nhàng của cuộc sống

Unknown2020-09-11 18:50:00

Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)

châu phi châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới david attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới chúng tôi đến thăm sa mạc thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu phichâu phi huyền diệu,xem phim châu phi huyền diệu,download châu phi huyền diệu,xem online châu phi huyền diệu hd,xem châu phi huyền diệu nhanh,tai phim châu phi huyền diệu,amazing africa,xem phim amazing africa,download amazing africa,xem online amazing africa hd,xem amazing africa nhanh,tai phim amazing africa,patrick byer