Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Xem Phim Yoru No Kuni - Night World, Night Country Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án anime ngắn gốc night world yoru no kuni của ca sĩ aimer và đạo diễn ryo timo là loạt phim hoạt hình đồng hành với album walpurgis của aimer tập đầu tiên có chủ đề là bài hát trill trong album chào mừng đến với thế giới đêmyoru no kuni,xem phim yoru no kuni,download yoru no kuni,xem online yoru no kuni hd,xem yoru no kuni nhanh,tai phim yoru no kuni,night world,night country,xem phim night world,night country,download night world,night country,xem online night world,night country hd,xem night world,night country nhanh,tai phim night world,night country