Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)RSS Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)
Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: rong một tương lai để nhân loại thích một thời đại mới của sự thịnh vượng nhờ phát minh của Dr. Shizuma về một nguồn năng lượng tái tạo mang tính cách mạng: Shizuma Drive. Nhưng sự bình an này bị Big Fire đe doạ, một thế lực cướp bóc tìm kiếm thế giới
Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Unknown2017-12-15 02:38:09

Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)

rong một tương lai để nhân loại thích một thời đại mới của sự thịnh vượng nhờ phát minh của dr shizuma về một nguồn năng lượng tái tạo mang tính cách mạng shizuma drive nhưng sự bình an này bị big fire đe doạ một thế lực cướp bóc tìm kiếm thế giớichikyuu ga seishi suru hi,xem phim chikyuu ga seishi suru hi,download chikyuu ga seishi suru hi,xem online chikyuu ga seishi suru hi hd,xem chikyuu ga seishi suru hi nhanh,tai phim chikyuu ga seishi suru hi,giant robo the animation,the day the earth stood still,xem phim giant robo the animation,the day the earth stood still,download giant robo the animation,the day the earth stood still,xem online giant robo the animation,the day the earth stood still hd,xem giant robo the animation,the day the earth stood still nhanh,tai phim giant robo the animation,the day the earth stood still