Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Bình Tĩnh Nói Simmer Down.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Bình Tĩnh Nói Simmer DownViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/40)

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Xem Phim Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ ưu tú từ thanh phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh quan vũ tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp qua nhiều lần sát cánh bên nhau cả hai dần nảy sinh tình cảm oái ăm thay họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏyêu từng centimet,xem phim yêu từng centimet,download yêu từng centimet,xem online yêu từng centimet hd,xem yêu từng centimet nhanh,tai phim yêu từng centimet,the centimeter of love,xem phim the centimeter of love,download the centimeter of love,xem online the centimeter of love hd,xem the centimeter of love nhanh,tai phim the centimeter of love