Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Gia Đình Cao Tốc Highway Family.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu - The Vow Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn michael sucsy với sự tham gia của các diễn viên rachel mcadams channing tatum sam neill được phát hành bởi hãng sản xuất phim như screen gems spyglass entertainment vào năm 2012yêu lại từ đầu thuyết minh,xem phim yêu lại từ đầu thuyết minh,download yêu lại từ đầu thuyết minh,xem online yêu lại từ đầu thuyết minh hd,xem yêu lại từ đầu thuyết minh nhanh,tai phim yêu lại từ đầu thuyết minh,the vow thuyết minh,xem phim the vow thuyết minh,download the vow thuyết minh,xem online the vow thuyết minh hd,xem the vow thuyết minh nhanh,tai phim the vow thuyết minh,rachel mcadams,channing tatum,sam neill