Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)RSS Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)
Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine
Diễn viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee, Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.
Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Anh Chàng Marty Marty.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Unknown2018-07-24 08:58:14

Mật Mã Tình Yêu - Love So Divine Thuyết Minh (2005)

chàng nam sinh trường dòng kyu shik muốn trở thành linh mục nhưng ngay trước lễ sắc phong anh và cậu bạn sun dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục phục vụ cho đấng cứu thếmật mã tình yêu,xem phim mật mã tình yêu,download mật mã tình yêu,xem online mật mã tình yêu hd,xem mật mã tình yêu nhanh,tai phim mật mã tình yêu,love so divine,xem phim love so divine,download love so divine,xem online love so divine hd,xem love so divine nhanh,tai phim love so divine,ha ji won vai bong hee,kwon sang woo vai kyu shik