Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Xem Phim Yêu Em 10 Ngàn Đô - Love You 100K Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của klao chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp thongkwao với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt tháiyêu em 10 ngàn đô,xem phim yêu em 10 ngàn đô,download yêu em 10 ngàn đô,xem online yêu em 10 ngàn đô hd,xem yêu em 10 ngàn đô nhanh,tai phim yêu em 10 ngàn đô,love you 100k,xem phim love you 100k,download love you 100k,xem online love you 100k hd,xem love you 100k nhanh,tai phim love you 100k,thongkwao,pongsiri banluewong