Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)RSS Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)
Cảng Havre - Le Havre
Diễn viên: André Wilms, Blondin Miguel, Jean, Pierre Darroussin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.
Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1.Diễn Viên: Lisa Boyle,Will Smith,Martin Lawrence

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1Việt Sub Năm: 1995

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Unknown2015-01-15 10:15:26

Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)

bộ phim của kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên marcel marx một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé châu phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía bắc của le havrecảng havre,xem phim cảng havre,download cảng havre,xem online cảng havre hd,xem cảng havre nhanh,tai phim cảng havre,le havre,xem phim le havre,download le havre,xem online le havre hd,xem le havre nhanh,tai phim le havre,andré wilms,blondin miguel,jean,pierre darroussin