Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Quái Thú Khiêu Gợi Sexy Beast.Diễn Viên: Ray Winstone,Ben Kingsley,Ian Mcshane

Quái Thú Khiêu Gợi Sexy BeastViệt Sub Năm: 2000

Phim Sexy Beast: Trên bờ biển nắng cháy Tây Ban Nha, dựa lưng vào vách núi là căn biệt thự nơi 1 tên tội phạm sừng sỏ thuộc tập đoàn tội phạm khét tiếng Châu Âu chọn làm chổ "nghĩ hưu". Và phần lớn thời gian câu chuyện xoay quanh cái bể bơi có hình 2 trái tim trong căn biệt thự đó

Xem Phim Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do trương quốc vinh và mai diễm phương thể hiệnyên chi khâu,xem phim yên chi khâu,download yên chi khâu,xem online yên chi khâu hd,xem yên chi khâu nhanh,tai phim yên chi khâu,rouge,xem phim rouge,download rouge,xem online rouge hd,xem rouge nhanh,tai phim rouge,leslie cheung,anita mui,alex man