Cô Gái Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood Việt Sub (2011)RSS Cô Gái Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood Việt Sub (2011)
Cô Gái Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood
Diễn viên: Amalukas Haas, Gary Oldman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.
Trước Khi Chết Japón

Trước Khi Chết JapónViệt Sub Năm: 2002

Một họa sĩ từ thành phố lớn đến một hẻm núi xa xôi để tự sát. Để lấy một chút bình tĩnh trước khi chết anh ở lại trang trại của Ascen - một phụ nữ tôn giáo nhưng tình cảm đã nảy sinh

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Bất Ngờ The Staggering Girl.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Unknown2020-01-08 19:41:23

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood Việt Sub (2011)

trong một khu rừng đầy tăm tối một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng một con sói đội lốt người cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêucô gái quàng khăn đỏ,xem phim cô gái quàng khăn đỏ,download cô gái quàng khăn đỏ,xem online cô gái quàng khăn đỏ hd,xem cô gái quàng khăn đỏ nhanh,tai phim cô gái quàng khăn đỏ,red riding hood,xem phim red riding hood,download red riding hood,xem online red riding hood hd,xem red riding hood nhanh,tai phim red riding hood,amalukas haas,gary oldman