Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Kha Giai Yến,Khưu Trạch,Ôn Thăng Hào

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Xem Phim Xin Còn Mãi Yêu Em - Todaytv Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiệt tác của điện ảnh xứ chùa vàng hay và cực hấp dẫn đến nhận sự yêu mến của hàng nbsp triệu khán giải việt củng như ở thái kể về một chuyện tình giữa một cậu chủ giàu có và cô hầu gái trong nhà mối tình của họ thật đẹp và ngọt ngào vượt qua mọi định kiến của xã hội nhưng lại có một thúc thật buồn đầy tiếc nuốivà rồi mối tình trong quá khứ ấy lại một lần nữa tiếp diễn ở hiện tại nbsp nbsp khiến cả hai nbsp nbsp vô tình gặp lại nhau liệu rằng lần này cả hai người có thể viết tiếpxin còn mãi yêu em,xem phim xin còn mãi yêu em,download xin còn mãi yêu em,xem online xin còn mãi yêu em hd,xem xin còn mãi yêu em nhanh,tai phim xin còn mãi yêu em,todaytv,xem phim todaytv,download todaytv,xem online todaytv hd,xem todaytv nhanh,tai phim todaytv,ak akarat,fang pitchaya,jui warattaya,pim pimmada,pin kejmanee,tono pakin