Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)RSS Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)
Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge
Diễn viên: Triệu Kiệt, Thị Nguyên Giới, Ông Tư Mạn, Hồ Vũ Uy, Tạ Khôn Đạt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (72/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.
Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Kế Hoạch Thăng Cấp Idol Bump Up Business.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Kế Hoạch Thăng Cấp Idol Bump Up BusinessViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Giới Thiệu về bộ phim BL Hàn Quốc - Kế Hoạch Thăng Cấp Idol 2023 VietSub, Bump Up Business 2023 Thuyết Minh, đó là một mối tình BL giữa Chul và Ethal mặc dù họ đã và đang đối mặt với nhiều thử thách và đợi chờ khán giả cùng đồng hành để hướng đến một cái kết tốt đẹp nhất.

Unknown2017-11-04 08:40:54

Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)

nói về một cô gái tên từ mạn mạn do viên ngãi phi thủ vai do một vụ tai nạn bác hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình anh ấy rất lo cho bạn gái mình và anh ta bắt một người lạ mặt tên là hà bất phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấyphiếu đổi hạnh phúc,xem phim phiếu đổi hạnh phúc,download phiếu đổi hạnh phúc,xem online phiếu đổi hạnh phúc hd,xem phiếu đổi hạnh phúc nhanh,tai phim phiếu đổi hạnh phúc,love cheque charge,xem phim love cheque charge,download love cheque charge,xem online love cheque charge hd,xem love cheque charge nhanh,tai phim love cheque charge,triệu kiệt,thị nguyên giới,ông tư mạn,hồ vũ uy,tạ khôn đạt