Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Xem Phim Xe Đạp Tình Yêu - Ride Away Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ha jung han hyo joo thủ vai là một sinh viên đại học năm nhất thích một chàng trai tên soo wook lee young hoon thủ vai anh làm việc tại một tiệm sách cũ gần trường của cô để được gặp soo wook ha jung đến tiệm sách để mua và bán sách dần dần cô ngày càng thích soo wook nhiều hơnxe đạp tình yêu,xem phim xe đạp tình yêu,download xe đạp tình yêu,xem online xe đạp tình yêu hd,xem xe đạp tình yêu nhanh,tai phim xe đạp tình yêu,ride away,xem phim ride away,download ride away,xem online ride away hd,xem ride away nhanh,tai phim ride away,hyo,ju han,young,hoon lee,eung,soo kim