Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend Việt Sub (2011)RSS Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend Việt Sub (2011)
Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend
Diễn viên: Siddharth, Shruti Haasan, Hansika Motwani, Navdeep
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...
Đứa Trẻ Đường Phố Annie

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Jessica Lowndes,James Remar,Sung Kang

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Unknown2020-11-04 10:59:27

Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend Việt Sub (2011)

đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái chandu siddarth và siri shruti haasan là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên nhưng cha mẹ của siri và chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau siri và chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề nàyngười bạn đáng yêu,xem phim người bạn đáng yêu,download người bạn đáng yêu,xem online người bạn đáng yêu hd,xem người bạn đáng yêu nhanh,tai phim người bạn đáng yêu,oh my friend,xem phim oh my friend,download oh my friend,xem online oh my friend hd,xem oh my friend nhanh,tai phim oh my friend,siddharth,shruti haasan,hansika motwani,navdeep