Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love Eterne.Diễn Viên: Li,Chu Chang,Yanyan Chen,Kuang Chao Chiang

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love EterneViệt Sub Năm: 1963

Một thiếu nữ tên là Chúc Anh Đài, người Thượng Ngu , Chiết Giang, từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn. Chúc Anh Đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Trên đường, cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là Lương Sơn Bá, một bạn cùng trường đến từ Cối Kê

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Xem Phim Xe Đạp Bắc Kinh - Beijing Bicycle Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi phim khá giống một phim kinh điểnxe đạp bắc kinh,xem phim xe đạp bắc kinh,download xe đạp bắc kinh,xem online xe đạp bắc kinh hd,xem xe đạp bắc kinh nhanh,tai phim xe đạp bắc kinh,beijing bicycle,xem phim beijing bicycle,download beijing bicycle,xem online beijing bicycle hd,xem beijing bicycle nhanh,tai phim beijing bicycle,lin cui,xun zhou,bin li