Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)RSS Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)
Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Nat Wolff, Willem Dafoe
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.
Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương An Sweet Bean.Diễn Viên: Kirin Kiki,Masatoshi Na,Kyara Uchida

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương An Sweet BeanViệt Sub Năm: 2015

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Durian Sukegawa. Nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa, một cửa hàng Dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước. Sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm Sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ Yoshii Tokue,

Unknown2020-07-23 19:09:10

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)

chuyện phim kể về hazel và gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thưlỗi lầm là do định mệnh,xem phim lỗi lầm là do định mệnh,download lỗi lầm là do định mệnh,xem online lỗi lầm là do định mệnh hd,xem lỗi lầm là do định mệnh nhanh,tai phim lỗi lầm là do định mệnh,the fault in our stars,xem phim the fault in our stars,download the fault in our stars,xem online the fault in our stars hd,xem the fault in our stars nhanh,tai phim the fault in our stars,shailene woodley,ansel elgort,nat wolff,willem dafoe