Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Xem Phim Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) - Wave!! -Lets Go Surfing!!- Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

masaki hinaoka người lớn lên gần bờ biển ooarai ở tỉnh ibaraki gặp một học sinh chuyển trường shou akitsuki trước kỳ nghỉ người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng thông qua việc lướt sóng masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thànhwave,surfing yappe tv,xem phim wave,surfing yappe tv,download wave,surfing yappe tv,xem online wave,surfing yappe tv hd,xem wave,surfing yappe tv nhanh,tai phim wave,surfing yappe tv,wave,lets go surfing,xem phim wave,lets go surfing,download wave,lets go surfing,xem online wave,lets go surfing,hd,xem wave,lets go surfing,nhanh,tai phim wave,lets go surfing,