Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)RSS Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)
Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.
Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nỗi đau mà mọi người không thể thoát ra khi sống: sống, già, bệnh và chết. Cách để cứu nó là thông qua sự giác ngộ của Phật giáo. Vào cuối một cuộc chiến, một hoàng tử có được sự giác ngộ của Phật giáo đã trở thành Shaka Nyorai và cứu thế giới. Thời gian dài đã trôi qua kể từ đó, hiện tại là thời kỳ suy đồi sau này.

Unknown2020-09-11 13:40:54

Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)

một câu chuyện về series gundam đầu tiên của tomino yoshiyuki và sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – yasuhiko yoshihaku dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của casval rem deikun và artesia som deikun char và sayla trước khi char được biết đến với cái tên sao chổi đỏ vào thời điểm trước cuộc chiến 1 năm vào năm uc 0068mobile suit gundam,the origin i,xem phim mobile suit gundam,the origin i,download mobile suit gundam,the origin i,xem online mobile suit gundam,the origin i hd,xem mobile suit gundam,the origin i nhanh,tai phim mobile suit gundam,the origin i,aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,download aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem online aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam hd,xem aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam nhanh,tai phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam