Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Xem Phim Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nụ cười và nước mắt xoay quanh okko một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thôngwakaokami wa shougakusei,xem phim wakaokami wa shougakusei,download wakaokami wa shougakusei,xem online wakaokami wa shougakusei hd,xem wakaokami wa shougakusei nhanh,tai phim wakaokami wa shougakusei,若おかみは小学生!,xem phim 若おかみは小学生!,download 若おかみは小学生!,xem online 若おかみは小学生! hd,xem 若おかみは小学生! nhanh,tai phim 若おかみは小学生!