Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: Bence Szalay,Zoltán Schneider,Viktor Klem

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Bence Szalay,Zoltán Schneider,Viktor Klem

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Xem Phim Vượt Sóng - The Fall Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một bệnh viện ở los angeles những năm 1920 alexandria một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với roywalker một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúavượt sóng,xem phim vượt sóng,download vượt sóng,xem online vượt sóng hd,xem vượt sóng nhanh,tai phim vượt sóng,the fall,xem phim the fall,download the fall,xem online the fall hd,xem the fall nhanh,tai phim the fall,lee pace,catinca untaru,justine waddell