Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)RSS Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)
Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).
Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Unknown2020-02-16 12:28:54

Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)

jack murphy bronson một thám tử lapd cứng nhắc và chống lại xã hội thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta angel tompkins đã trở thành một vũ nữ thoát y sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân joan freeman carrie snodgressđi tìm sự thật,xem phim đi tìm sự thật,download đi tìm sự thật,xem online đi tìm sự thật hd,xem đi tìm sự thật nhanh,tai phim đi tìm sự thật,murphys law,xem phim murphys law,download murphys law,xem online murphys law hd,xem murphys law nhanh,tai phim murphys law