Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal Lawyer.Diễn Viên: Munetaka Aoki,Jun Matsumoto,Teruyuki Kagawa,Nana Eikura

Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal LawyerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tỉ lệ kết án cho các tội danh hình sự ở Nhật là 99.9%. Tuy nhiên, điều này lại ẩn giấu trong nó mối nguy lớn. Một khi đã bị buộc tội, xu hướng chung của họ là chấp nhận lời buộc tội của công tố viên một cách hiển nhiên mà không tìm hiểu sâu thêm. Và cũng có rất ít các luật sư chuyên về mảng hình sự. Cho nên để có thể điều tra một cách ngọn ngành là rất khó

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma.Diễn Viên: Munetaka Aoki,Jun Matsumoto,Teruyuki Kagawa,Nana Eikura

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Xem Phim Vượt Ngục 2 - Prison Break Season 2 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của prison break một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người mỹ bắt đầu phát sóng tại mỹ vào ngày 21 tháng tám năm 2006 vào thứ hai lúc 9 00 pm est trên fox broadcasting company prison break là sản phẩm của adelstein parouse productions gắn với rat truyền hình truyền hình gốc phim và 20th century fox television mùa có 22 tập và kết thúc vào ngày 02 tháng tư 2007 dòng tạo paul scheuring mô tả mùa thứ hai là the fugitive lần tám và ví nó với nửa thứ hai củavượt ngục 2,xem phim vượt ngục 2,download vượt ngục 2,xem online vượt ngục 2 hd,xem vượt ngục 2 nhanh,tai phim vượt ngục 2,prison break season 2,xem phim prison break season 2,download prison break season 2,xem online prison break season 2 hd,xem prison break season 2 nhanh,tai phim prison break season 2,dominic purcell,wentworth miller,amaury nolasco,robert knepper