Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 1 - Billions Season 1 Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 1 - Billions Season 1 Việt Sub (2016)
Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 1 - Billions Season 1
Diễn viên: Paul Giamatti, Malin Akerman, David Costabile, Maggie Siff
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.
Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Martin Freeman,Una Stubbs,Rupert Graves,Louise Brealey

Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hai năm sau khi các sự kiện của tập phim cuối cùng của phần 2 thì Sherlock đã giả mạo cái chết của chính mình để bảo đảm an toàn tính mạng của mọi người. Sau hai năm, Sherlock đã được minh oan, xóa bỏ mọi nghi ngờ. Và giờ đây, Sherlock đã quay trở lại để ngăn chặn cuộc khủng bố sắp tấn công vào London.

Bí Mật Quốc Gia Head Above Water.Diễn Viên: Paul Giamatti,Malin Akerman,David Costabile,Maggie Siff

Bí Mật Quốc Gia Head Above WaterThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

nói về Viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố Tam Đảo. Trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài. Cục công an thành phố Tam Đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngày.

Vượt Ngục 2 Prison Break Season 2.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Vượt Ngục 2 Prison Break Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 22/22)

Mùa thứ hai của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ , bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 21 tháng tám năm 2006 vào thứ Hai lúc 9:00 pm ( EST ) trên Fox Broadcasting Company . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa có 22 tập, và kết thúc vào ngày 02 Tháng Tư 2007 . Dòng tạo Paul Scheuring mô tả mùa thứ hai là "The Fugitive lần tám" , và ví nó với " nửa thứ hai của

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.

Unknown2019-07-23 12:35:47

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 1 - Billions Season 1 Việt Sub (2016)

cuộc đấu trí giữa biện lý hoa kỳ chuck rhoades và tỷ phú bobby axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trườngcuộc chơi bạc tỷ phần 1,xem phim cuộc chơi bạc tỷ phần 1,download cuộc chơi bạc tỷ phần 1,xem online cuộc chơi bạc tỷ phần 1 hd,xem cuộc chơi bạc tỷ phần 1 nhanh,tai phim cuộc chơi bạc tỷ phần 1,billions season 1,xem phim billions season 1,download billions season 1,xem online billions season 1 hd,xem billions season 1 nhanh,tai phim billions season 1,paul giamatti,malin akerman,david costabile,maggie siff