Truy Hồn The Soul

Truy Hồn The SoulThuyết Minh Năm: 2021

Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng Vương Thế Thông chết thảm thương tại nhà. Công tố Lương Văn Siêu và vợ là cảnh sát hình sự A Bạo đã biết được trong quá trình điều tra: con trai của người đã khuất là Vương Thiên Hựu và Người vợ trẻ mới cưới Lý Yến

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Xem Phim Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đạo diễn bởi jon favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan châu phi rộng lớn nơi vị vua tương lai simba được sinh ra tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng simba phải đương đầu với những âm mưu của scar người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu cuộc chiến ở pride rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử simba bị lưu đày khỏi quê hươngvua sư tử,xem phim vua sư tử,download vua sư tử,xem online vua sư tử hd,xem vua sư tử nhanh,tai phim vua sư tử,the lion king,xem phim the lion king,download the lion king,xem online the lion king hd,xem the lion king nhanh,tai phim the lion king,seth rogen,donald glover,chiwetel ejiofor