Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)RSS Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)
Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight
Diễn viên: Christian Bale, Heath Ledger, Michael Caine, Morgan Freeman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.
Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Morgan Freeman

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-Action.Diễn Viên: Masami Nagasawa,Sota Fukushi,Erina Mano,Hana Sugisaki,Yôsuke Eguchi

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-ActionViệt Sub Năm: 2018

Ichigo Kurosaki là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Soul Reaper-một trong những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia, tên là Kuchiki Rukia

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Unknown2018-02-08 06:11:05

Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)

người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy the joker xuất hiện các tay trùm thuê the joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩykỵ sĩ bóng đêm,xem phim kỵ sĩ bóng đêm,download kỵ sĩ bóng đêm,xem online kỵ sĩ bóng đêm hd,xem kỵ sĩ bóng đêm nhanh,tai phim kỵ sĩ bóng đêm,batman,the dark knight,xem phim batman,the dark knight,download batman,the dark knight,xem online batman,the dark knight hd,xem batman,the dark knight nhanh,tai phim batman,the dark knight,christian bale,heath ledger,michael caine,morgan freeman