Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Cự Cơ

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Xem Phim Vua Bò Cạp - The Scorpion King Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời của mathayus một chàng trai quả cảm nhận nhiệm vụ ám sát memnon một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới nào ngờ mathayus lại phát hiện ra sau lưng memnon là một cô gái rất xinh đẹp người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánhvua bò cạp,xem phim vua bò cạp,download vua bò cạp,xem online vua bò cạp hd,xem vua bò cạp nhanh,tai phim vua bò cạp,the scorpion king,xem phim the scorpion king,download the scorpion king,xem online the scorpion king hd,xem the scorpion king nhanh,tai phim the scorpion king,dwayne johnson,steven brand,michael clarke duncan,kelly hu,bernard hill,grant heslov,peter