Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course Việt Sub (2013)RSS Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course Việt Sub (2013)
Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course
Diễn viên: David Chokachi, Tia Carrere, Meghan Mcleod
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.
Thử Thách Giới Hạn Strong Enough

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Kevin Costner,Sean Connery,Robert De Niro

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Unknown2019-12-31 15:37:08

Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course Việt Sub (2013)

kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình kate đã tình cơ quen jake ross giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay long beach cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạnchim sắt gặp nạn,xem phim chim sắt gặp nạn,download chim sắt gặp nạn,xem online chim sắt gặp nạn hd,xem chim sắt gặp nạn nhanh,tai phim chim sắt gặp nạn,collision course,xem phim collision course,download collision course,xem online collision course hd,xem collision course nhanh,tai phim collision course,david chokachi,tia carrere,meghan mcleod