Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Người Chó Dogman

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Xem Phim Vụ Trộm Ngân Khố - Coin Heist Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la bước một đột nhập vào nhà băng hoa kỳvụ trộm ngân khố,xem phim vụ trộm ngân khố,download vụ trộm ngân khố,xem online vụ trộm ngân khố hd,xem vụ trộm ngân khố nhanh,tai phim vụ trộm ngân khố,coin heist,xem phim coin heist,download coin heist,xem online coin heist hd,xem coin heist nhanh,tai phim coin heist,alex saxon,alexis g zall,sasha pieterse