Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)
Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các chiến binh đường phố của Trường trung học Oya đối đầu với đám bất hảo Học viện Housen trong bộ phim đậm chất hành động kết hợp giữa “High & Low” và “Crows”.
An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Unknown2020-12-12 20:53:45

Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)

các chiến binh đường phố của trường trung học oya đối đầu với đám bất hảo học viện housen trong bộ phim đậm chất hành động kết hợp giữa “high low” và “crows”cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,download cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem online cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất hd,xem cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,high,low,the worst,xem phim high,low,the worst,download high,low,the worst,xem online high,low,the worst hd,xem high,low,the worst nhanh,tai phim high,low,the worst