Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Bông Hồng Chết Người The Poison Rose.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Xem Phim Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất” anh em nhà logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại coca cola 600 vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp joa bang daniel craig tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ nàyvụ cướp may rủi,xem phim vụ cướp may rủi,download vụ cướp may rủi,xem online vụ cướp may rủi hd,xem vụ cướp may rủi nhanh,tai phim vụ cướp may rủi,logan lucky,xem phim logan lucky,download logan lucky,xem online logan lucky hd,xem logan lucky nhanh,tai phim logan lucky,channing tatum,jim oheir,rebecca koon,katie holmes