Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause Việt Sub (1995)RSS Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause Việt Sub (1995)
Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause
Diễn viên: Sean Connery, Laurence Fishburne
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.
Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Unknown2019-08-12 08:38:53

Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause Việt Sub (1995)

paul armstrong sean connery một giáo sư dạy tại trường đại học luật harvard bị thuyết phục chuyển đến florida để điều tra vụ kết án bobby earl blair underwood vì tội giết ngườitội ác kinh hoàng,xem phim tội ác kinh hoàng,download tội ác kinh hoàng,xem online tội ác kinh hoàng hd,xem tội ác kinh hoàng nhanh,tai phim tội ác kinh hoàng,just cause,xem phim just cause,download just cause,xem online just cause hd,xem just cause nhanh,tai phim just cause,sean connery,laurence fishburne