Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel Romance.Diễn Viên: Alisa Freyndlikh,Larisa Guzeeva,Nikita Mikhalkov

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel RomanceViệt Sub Năm: 1984

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Cô gái không thừa kế” của A.N.Oxtrovski. Larixa – một cô gái không có thừa kế, xinh đẹp, dịu dàng, gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót, đồng tiền luôn có quyền lực, nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả, kể cả lương tri, sắc đẹp và tình yêu. Đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng. Cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực, tất cả chỉ là giả dối và man trá .Diễn viên Andrey

Xem Phim Vợ Yêu Của Tôi - My Favorite Wife Việt Sub (1940) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

missing for seven years and presumed dead a woman returns home on the day of her husbands second marriagevợ yêu của tôi,xem phim vợ yêu của tôi,download vợ yêu của tôi,xem online vợ yêu của tôi hd,xem vợ yêu của tôi nhanh,tai phim vợ yêu của tôi,my favorite wife,xem phim my favorite wife,download my favorite wife,xem online my favorite wife hd,xem my favorite wife nhanh,tai phim my favorite wife,irene dunne,cary grant,randolph scott