Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)RSS Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)
Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter
Diễn viên: Ted Levine, Michael Mcmillian, Katia Winter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.
Đồi Tuyết Máu Let It Snow

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Hồi Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Unknown2017-04-22 10:18:50

Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)

kể về tuyến tùng một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ ảo ảnh ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channelcâu chuyện về banshee,xem phim câu chuyện về banshee,download câu chuyện về banshee,xem online câu chuyện về banshee hd,xem câu chuyện về banshee nhanh,tai phim câu chuyện về banshee,banshee chapter,xem phim banshee chapter,download banshee chapter,xem online banshee chapter hd,xem banshee chapter nhanh,tai phim banshee chapter,ted levine,michael mcmillian,katia winter